Chính sách bảo hành Malmo trên toàn cầu

A, Hỗ trợ kỹ thuật

- Khi khách hàng có thắc mắc về kĩ thuật như: kĩ thuật lắp đặt ( trường hợp khách tự lắp đặt  hoặc khách hàng ở ngoại tỉnh ) hay về cách sử dụng sản phẩm, quý khách hãy liên hệ số điện thoại bàn hoặc hotline để được tư vấn cụ thể.

 

B, Hỗ trợ bảo hành

Khách hàng phải trực tiếp liên lạc với trung tâm sửa chữa bảo hành khi có nhu cầu. Khi đi bảo hành, khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành.

Qui định về bảo hành:
* Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất
* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
* Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.


Những trường hợp sau đây không được bảo hành:
* Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
* Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của Công Ty TNHH Malmo Việt Nam. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.
* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa của các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công Ty TNHH Malmo Việt Nam

*  Số phiếu đăng ký bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.
* Các hư hỏng do:
-   Các tai nạn như: Sét đánh, lụt, bão, cháy, động đất ....
-   Dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.
-   Vận chuyển không đúng cách, lắp đặt sai quy cách, sử dụng không đúng theo hướng dẫn và công năng.

- Tác động từ môi trường tự nhiên : chuột bọ, côn trùng xâm nhập  hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.